Bóng đá quốc tế - 18/08/2017 11:46

NÓNG: Victor Valdes tuyên bố giải nghệ

Thủ thành kỳ cựu Victor Valdes vừa chính thức đưa ra quyết định treo găng ở tuổi 35.

Thể thao - 18/08/2017 11:00

Bắn cung Việt Nam đoạt HCĐ Sea Games 29 bằng thành tích không tưởng

Đội bắn cung Việt Nam tiếp tục đem về huy chương cho đoàn TTN tại SEA Games 29 sau màn trình diễn khó tin ở...

Bóng đá quốc tế - 18/08/2017 09:16

Tỷ phú châu Phi dọa sa thải Wenger nếu mua được Arsenal

Nhà tài phiệt Aliko Dangote dự tính sẽ ra giá mua lại Arsenal và thực hiện nhiều sự thay đổi.

Bóng đá quốc tế - 18/08/2017 09:09

Wenger sẵn sàng để Sanchez ra đi tự do trong hè 2018

HLV người Pháp cho biết Arsenal sẵn sàng chịu thiệt về tài chính, nếu tiền đạo người Chile không muốn gia hạn hợp đồng.

Thể thao - 18/08/2017 08:44

Chán nản, thất vọng cùng cực, fan Thái dự đội nhà thua Việt Nam... 0-5

NHM Thái Lan đang vô cùng chán nản, thất vọng khi chứng kiến đội nhà thi đấu tồi tệ sau 2 trận ở vòng bảng...

Thể thao - 18/08/2017 08:29

Ronaldo, Messi vào danh sách ứng viên giải Cầu thủ hay nhất FIFA

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA công bố danh sách 24 ứng cử viên giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm 2017.

Thể thao - 18/08/2017 07:23

Sao bóng đá chung tay chống khủng bố tại Barcelona

Ngay sau vụ khủng bố tại Barcelona, những ngôi sao bóng đá đang khoác áo đội bóng Barcelona đều lên tiếng chia sẻ cùng gia...

Thể thao - 18/08/2017 07:12

Tân binh 40 triệu euro của Barca bị ghẻ lạnh trong ngày ra mắt

Công chúng FC Barcelona tỏ ra thờ ơ với Paulinho. Lễ ra mắt chỉ có hơn 1000 người. Chẳng ai thèm hỏi mua áo của...

Thể thao - 18/08/2017 07:08

Champions League 2017/18 có tổng tiền thưởng 1,53 tỉ đôla

UEFA công bố hệ thống phân chia tiền thưởng cho Champions League và Europa League ở mùa giải này.

Thể thao - 18/08/2017 07:05

Tỷ phú châu Phi dọa sa thải Wenger nếu mua được Arsenal

Nhà tài phiệt Aliko Dangote dự tính sẽ ra giá mua lại Arsenal và thực hiện nhiều sự thay đổi.

Thể thao - 17/08/2017 22:02

Hàng công Barca nhận tin dữ sau trận thua thảm họa trước Real

Chấn thương gối gặp phải trong trận thua Real Madrid 0-2 ở lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha (17/8) sẽ khiến tiền đạo Luis...

Video - 17/08/2017 18:20

Cầu thủ U22 vỗ tay theo nhịp cảm ơn người hâm mộ

Kết thúc trận đấu, BHL ĐT U22 Việt Nam và các cầu thủ đã tiến tới khu vực khán đài có người hâm mộ nước...

Bóng đá quốc tế - 17/08/2017 10:16

U22 Campuchia tập tạ với quyết tâm hạ Việt Nam, Thái Lan ở SEA Games

Xác định điểm yếu của các học trò là thể lực, HLV Leonardo Vitorino cho U22 Campuchia tập tạ trong phòng gym để chuẩn bị...

Bóng đá quốc tế - 17/08/2017 09:40

Carrick kêu gọi cầu thủ dự bị của Man Utd giữ kiên nhẫn

Man Utd có lực lượng đông đảo, thế nên không phải ngôi sao nào cũng có vị trí chính thức trong những ngày đầu của...

Bóng đá quốc tế - 17/08/2017 08:49

Messi chửi Ramos khi bị ném mất bóng

M10 buông lời chửi tục đối với thủ quân Real, Sergio Ramos trong trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha.

Thể thao - 17/08/2017 08:35

15h00 ngày 17/8, U22 Việt Nam – U22 Campuchia : Công Phượng 'nhảy múa' cùng ký ức

Ngay tại chảo lửa Shah Alam, cách đây 2 năm, Công Phượng chính là tác giả của một trong 2 bàn thắng cho U23 Việt...

Thể thao - 17/08/2017 07:11

Cả sân Bernabeu cười nhạo Barca vì Neymar

Trên sân Bernabeu đêm qua, NHM đã hét to " Se queda! Se queda" (Cậu ấy ở lại! Cậu ấy ở lại) nhằm ám chỉ...

Thể thao - 17/08/2017 06:32

Lượt về Siêu cúp TBN: Asensio ghi tuyệt tác sút xa, Real dễ dàng vô địch

Trên sân nhà, Real đã dễ dàng đánh bại Barca để lên ngôi tại siêu cúp Tây Ban Nha bất chấp không có được sự...

Thể thao - 16/08/2017 22:32

Bảng A bóng đá nam SEA Games: U22 Malaysia và Myanmar dắt tay nhau vào bán kết

Cùng có chiến thắng trước Lào và Singapore, U22 Myanmar và U22 Malaysia tiếp tục duy trì lợi thế dẫn đầu bảng A.

Thể thao - 16/08/2017 21:10

U22 Singapore ghi bàn thắng đẹp hơn cả SIÊU PHẨM của Đoàn Văn Hậu

Chủ nhà U22 Malaysia và U22 Singapore đang có cuộc tranh tài thuộc khuôn khổ bảng A bộ môn Bóng đá nam SEA Games 29....