Thể thao - 22/10/2017 20:21

Sốc với chàng trai giống hệt Messi, từ tóc tai đến râu quai nón

CĐV nổi tiếng người Iran giống hệt Messi đã có mặt ở SVĐ Nou Camp tối 21/10 để cổ vũ cho Barcelona và thần tượng...

Thể thao - 22/10/2017 14:15

Câu chuyện về tình yêu bóng đá bất diệt của những Ultra tại Nga

“Spartak Moscow quan trọng với tôi thế nào ư?” Pavel nhún người, đáp lại không chút do dự: “Đó đơn giản là cuộc sống”.

Thể thao - 22/10/2017 13:27

HLV của Huddersfield 'sung sướng' khi đánh bại được MU

HLV David Wagner bày tỏ sự tự hào khi vừa cùng đội bóng Huddersfield đánh bại Manchester United đêm qua.

Thể thao - 22/10/2017 08:08

10 thống kê đáng chú ý trận Huddersfield 2-1 Man Utd: Nỗi nhục 46 năm

46 năm kể từ lần gần nhất 2 đội gặp nhau và Man Utd đã tự chuốc nỗi nhục vào người khi nhận thất bại...

Thể thao - 22/10/2017 08:00

CHUYỆN LẠ: Thua thảm Huddersfield, Mourinho đổ lỗi tại Ý TRỜI

HLV Mourinho đã biện bạch về lý do đội bóng của ông thất bại bởi lý do khách quan là ảnh hưởng của thời tiết.

Thể thao - 22/10/2017 07:55

MU thua sốc: Báo chí an ủi Mourinho, mắng 'Người băng' xối xả

Mourinho không chủ quan, nhưng MU vẫn nhận thất bại ê chề vì những sai lầm cá nhân. Đó cũng là đề tài để báo...

Thể thao - 22/10/2017 07:34

Vòng 9 Serie A: Bất phân thắng bại, Napoli và Inter tiếp tục sánh bước trên đỉnh

Hai đội đầu bảng của Serie A đã bất phân thắng bại trong trận cầu tâm điểm vòng 9.

Thể thao - 22/10/2017 07:20

Vòng 9 Bundesliga: Bayern thắng trận thứ 3 liên tiếp, đuổi kịp Dortmund

HLV Jupp Heynckes chính thức đưa Bayern trở lại cuộc đua vô địch bằng thắng lợi ngay trên sân của Hamburger SV.

Thể thao - 22/10/2017 07:10

Vòng 9 La Liga: Vượt qua Malaga bằng 'bàn thắng ma', Barcelona bỏ xa Real tới 8 điểm

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 tương đối nhẹ nhàng, nhưng đây là một trận đấu Barca chưa thể hiện hết được sức mạnh của...

Thể thao - 22/10/2017 06:10

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp bóng đá hôm nay (22/10)

Chúng tôi gửi đến quý độc giả lịch thi đấu bóng đá và truyền hình trực tiếp ngày 22/10, rạng sáng ngày 23/10.

Video - 21/10/2017 23:16

Vòng 9 Ngoại hạng Anh: Aguero lập kỷ lục 'khủng', Man City hủy diệt đối thủ tại Etihad

Sergio Aguero vươn lên (đồng) dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Man City sau cú sút 11 m thành công, qua đó...

Thể thao - 21/10/2017 22:20

Sai lầm sơ đẳng của Lindelof khiến fan MU lắc đầu ngao ngán

Phút 33 của trận đấu giữa Huddersfield và Man United, trong tình huống phát bóng của thủ môn Lossl, trung vệ Lindelof lóng ngóng đỡ...

Video - 21/10/2017 21:02

Vòng 9 Ngoại hạng Anh: Thắng nghẹt thở, Chelsea khiến Conte 'nổ tung' phấn khích, khán giả mất

Chơi trên sân nhà nhưng Chelsea gặp vô vàn khó khăn trước tinh thần thi đấu quật cường của Watford. The Blues mở tỷ số...

Thể thao - 21/10/2017 18:45

Thống trị chán chê đường chạy, 'Tia chớp' Usain Bolt tuyên bố bắt đầu sự nghiệp bóng đá ngay trong năm 2018

Huyền thoại chạy nước rút người Jamaica cho biết anh muốn bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình trong năm sau và khẳng định...

Thể thao - 21/10/2017 18:35

Lindelof gây thất vọng cùng cực, Man Utd thua đầy cay đắng trước đội 'chiếu dưới'

Khi còn chưa tìm được đường tới khung thành của Huddersfield, Man Utd bỗng nhận liền hai bàn thua vì những sai lầm cá nhân....

Thể thao - 21/10/2017 18:25

FIFA xem xét thay đổi luật, Yohan Cabaye có thể khoác áo Việt Nam?

Reuters mới đây tiết lộ FIFA đang xem xét thay đổi luật về quốc tịch cầu thủ nhằm giải quyết những bất cập hiện tại.

Thể thao - 21/10/2017 15:21

Mãn nhãn với Top 10 pha sút phạt đẹp mắt nhất sự nghiệp của Lionel Messi

Cùng chiêm ngưỡng lại những pha sút phạt ghi bàn đẹp mắt của Lionel Messi khiến người xem nhớ mãi.

Thể thao - 21/10/2017 14:50

NÓNG: Trận Crystal Palace - Man City bị hoãn, sẽ đá vào... đêm giao thừa

Các CĐV Man City bày tỏ bức xúc sau khi BTC Ngoại hạng Anh đưa ra quyết định đổi giờ trận đấu với Crystal Palace.

Thể thao - 21/10/2017 10:22

Rùng mình cảnh cả SVĐ bật khóc, gào thét điên loạn, toàn đội Ai Cập tràn vào sân ăn mừng khi được hưởng quả penalty quyết định cơ hội đi World Cup

Đây là lý do vì sao chúng ta yêu bóng đá. Cả đất nước Ai Cập đã tìm kiếm tấm vé đi World Cup trong...