Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên vừa la hét, vừa giãy nảy tức tối khi vào thẩm mỹ viện làm đẹp và bị nhân viên nạt nộ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip được cho là trong một thẩm mỹ viện ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên đi làm đẹp nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Mở đầu đoạn clip, một nhân viên mặc áo trắng đang nói chuyện với người phụ nữ trung niên mặc áo đỏ là khách hàng. Người nữ nhân viên này nói giọng khá lớn tiếng: "Được vậy thôi! Nó đã cải thiện như vậy. Tại sao cô còn la tụi con dữ vậy!".

Người phụ nữ lập tức đáp lại: "Trời ơi, cải thiện cái gì? Cái mặt tui dòm như vậy nó còn nói cải thiện. Tui xức kem biết bao nhiêu rồi".

Clip: Người phụ nữ trung niên la hét, giãy nảy khi vào thẩm mỹ viện làm đẹp bị nhân viên nạt nộ (Nguồn: Facebook)

Lúc này, nữ nhân viên càng lớn tiếng hơn, nạt nộ lại khách hàng: "Bây giờ quan trọng là bôi kem hay là cái gì…Nếu từ đầu cô xài kem được thì cô đâu có đến đây".

Trước thái độ của nữ nhân viên, người phụ nữ trung niên vứt chiếc gương đang cầm trên tay xuống giường, hét lớn tiếng: "Cô nói là cô giải thích hả? Cô nói là cô thoa thuốc chống nhăn. Mà tôi thoa nó vẫn nhăn vậy nè. Mà cô nói hết nhăn là sao!!! Cô nói như vậy đó! Trong khi cái mặt tui như vậy nè! Mà cô nói hết nhăn".

Vừa nói, người phụ nữ còn vỗ vào ngực: "Tui nói tui là khách hàng, tui tới đây, mấy cô làm mấy cô nói đẹp nhưng mà tui không có đẹp. Tui như con quỷ vậy nè, cái mặt tui như vậy mà cô nói đẹp là sao".

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

Sau đó, người phụ nữ tiếp tục hú hét tức tối, chân đạp, tay quơ, người giãy nảy trên chiếc giường. Một nữ nhân viên khác đứng trong phòng liền nói: "Kêu công an đi, kêu công an qua giải quyết".

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng nữ nhân viên lớn tiếng nạt nộ khách hàng là không đúng, cần giữ thái độ bình tĩnh, nhẹ nhàng hơn.

"Khách hàng là thượng đế, đặc biệt là đối với dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, nữ nhân viên kia cần bình tĩnh nhẹ nhàng hơn"

"Đã nhận tiền thì phải có trách nhiệm với khách hàng, cư xử với khách như vậy là không được", một số bình luận của cộng đồng mạng.