Bên cạnh các lĩnh vực bất động sản, du lịch, hàng không, Tập đoàn FLC đã bước chân vào lĩnh vực vàng bạc, trang sức khi cho ra mắt thương hiệu FJC.

Ngày 26/1, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC đã ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC. Như vậy, tập đoàn của ông Trịnh Văn Quyết chính thức "lấn sân" lĩnh vực vàng, trang sức, bên cạnh những lĩnh vực có sẵn của doanh nghiệp này như bất động sản, du lịch, hàng không.

Khách hàng tham quan gian hàng vàng FJC.

Khách hàng tham quan gian hàng vàng FJC.

Bà Đặng Lưu Vân, Phó tổng giám đốc FLC, kiêm Chủ tịch công ty TNHH vàng bạc đá quý FLC (FJC), cho biết FJC là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái đa lĩnh vực của Tập đoàn FLC. FJC được định hướng phát triển trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý.

Theo chia sẻ của bà Vân, việc phát triển thương hiệu FJC sẽ tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đồng bộ của FLC.

"Việc ra mắt FJC đánh dấu bước tiến đầu tiên của FLC vào lĩnh vực vàng và trang sức cao cấp, một lĩnh vực được đánh giá là có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng"- bà Vân cho hay.

Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này đặt tại trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower (quận Cầu Giấy, Hà Nội). FLC có kế hoạch mở rộng các cửa hàng ra các địa phương khác như Quảng Ninh, Thanh Hoá, Bình Định..., nơi có các khu nghỉ dưỡng của tập đoàn này.

  • Giải pháp nào chấm dứt tình trạng bán chui cổ phiếu trên sàn chứng khoán?
  • Uỷ ban Chứng khoán xử phạt ông Trịnh Văn Quyết 1,5 tỉ đồng theo căn cứ nào?
  • Minh Phong / Người lao động

    Nguồn: https://nld.com.vn/kinh-te/tap-doan-flc-cua-ti-phu-trinh-van-quyet-lan-san-kinh-doanh-vang-bac-20220126140125169.htm