Những sinh vật ngoài hành tinh khát máu chính là nguồn cảm hứng bất tận cho các đạo diễn phim kinh dị trổ tài những năm qua. Những sinh vật này là nỗi khiếp sợ vô hình với các khán giả đã từng xem qua

Xenomorph

IMG_20170305_141114.jpg.pagespeed.ce.XEqmCcRfAm
Xenomorph

Trong danh sách này, nổi tiếng nhất phải kể đến là chủng loài Xenomorph được xuất hiện lần đầu vào năm 1979 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ridley Scott. Tác phẩm đã gieo rắc sự kinh hoàng tột độ lên khán giả với tạo hình Xenomorph qua từng giai đoạn rất gớm ghiếc. Nhưng điều kinh khủng hơn là Xenomorph như một cổ máy giết người hoản hảo khi toàn bộ cơ thể chúng, kể cả máu đều được thiết kể để tiêu diệt đối thủ.

Yautja

Cfd83e52
Yautja

Yautja là chủng tộc người ngoài hành tinh được giới thiệu trong Predator (1987) và sau đó có phiên bản làm lại vào năm 2010. Chúng là những tên thợ săn chuyên tìm kiếm những vùng đất mới khắp dải ngân hà và đem các con mồi về làm chiến tích. Yautja có ngoại hình cực kỳ gớm ghuốc với hàm răng có hình dáng đặc biệt. Chúng còn sỡ hữu những công nghệ tiên tiến và đặc biệt nhất là khả năng tàng hình để dễ dàng săn mồi. Yautja và Xenomorph đã từng đối đầu nhau trong Alien vs Predator.

The Thing

Vlcsnap-2011-12-30-07h04m20s194
The Thing

The Thing là một sinh vật có thể thay đổi hình dạng theo sinh vật chúng ký sinh và đả độ bộ lên Trái Đất cách đây 100.000 năm. Chúng đã bị đóng băng ở Nam Cực nhưng vô tình bị đánh thức bởi nhóm nghiên cứu của Norway’s Thule Research Station. Những sinh vật này có thể biến đổi hình dạng giống y hệt con mồi của chúng và nhái lại cả giọng nói để trà trộn vào nhóm nghiên cứu. Hình dạng thật của chúng khá giống các loài côn trùng với kích thước khổng lồ. Phim có hai phiên bản năm 1982 và 2011.

The Slugs

Slither-Michael-Rooker-as-mutant-Grant-Grant-700x350
The Slugs

Trước khi thực hiện bom tấn Guardians of The Galaxy, đạo diễn James Gunn được biết đến nhiều hơn qua bộ phim điện ảnh đầu tay Slither (2006). Phim kể về một chủng loài ngoài hành tinh có hình dạng như ốc sên. Chúng sẽ chui vào não người ký sinh và biến đổi cơ thể họ thành zombie hoặc một con quái vật khổng lồ với những chiếc xúc tu.

Quái vật săn đêm

Bioraptor
Quái vật săn đêm

Pitch Black ra mắt vào năm 2000 với mục đích giới thiệu nhân vật Riddick đến với khán giả. Tuy nhiên bộ phim lại thực hiện quá tốt yếu tố kinh dị với các loài quái vật ngoài hành tinh sinh sống vào ban đêm. Chúng không có mắt, không thể bước vào ánh sáng mặt trời nhưng cấu tạo cơ thể chúng lại rất hoàn hảo để di chuyển trong bóng đêm. Những sinh vật này còn di chuyển theo bầy đàn và gieo rắc kinh hoàng cho bất cứ chủng loài nào dám bước vào lãnh địa của chúng.

Calvin

uj1p0vcai0ahg3xwc9cw
Calvin

Calvin là một mẫu đơn bào từ sao Hỏa được phát hiện trên Trạm không gian quốc tế trong bộ phim Life (2017) hay còn được biết với tên Mầm sống hiểm họa. Nhóm các nhà nghiên cứu khoa học đã thử nghiệm và phát hiện ra được Calvin không phải là đơn bào mà là một sinh vật có chi, não bộ đầy đủ nhưng nguy hiểm hơn là khả năng học tập tuyệt vời đến không ngờ. Từ một sinh vật hình sao biển nhỏ màu trắng, Calvin đã ăn thịt từng người nghiên cứu và lớn lên thành một con quái vật ghê rợn cực kỳ thông minh và linh hoạt.

Bạn đang đọc bài viết Những quái vật ngoài hành tinh ghê rợn khát máu nhất màn ảnh rộng tại chuyên mục Xem - Nghe của trang Tin Tức Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn